Tấm chắn RCAR

Tấm chắn RCAR được sử dụng để thực hiện các thử nghiệm va chạm ở tốc độ thấp với vận tốc lên tới 10 km/giờ và mô phỏng thiệt hại của xe ở phía trước và phía sau.

Các tấm chắn thường là bộ phận đầu tiên của xe hấp thụ lực tác động trong va chạm. Do đó, việc sửa chữa tấm chắn có thể tăng vọt nhanh chóng, tùy thuộc vào thiết kế. Do đó, các thử nghiệm va chạm tốc độ thấp thường được thực hiện để phát triển các hệ thống tấm chắn hiệu quả cũng như để giảm chi phí bảo hiểm.

Tấm chắn RCAR là một rào chắn cứng, hình dạng cản với vật liệu hấp thụ năng lượng và một nắp đậy. Nó được gắn vào một bề mặt cố định và bị va đập bởi các xe thử nghiệm.

Yếu tố hấp thụ năng lượng biến dạng khuyến khích các thiết kế vẫn ổn định khi va chạm với vật liệu biến dạng, như hệ thống tấm chắn của xe khác. Nó cũng có một “điểm dừng” chắc chắn phía sau có thể mô phỏng mức độ thiệt hại thực tế khi xảy ra hiện tượng trượt bánh.

Kết cấu thép hàn được giảm ứng suất, phun cát, sơn lót, gia công và phủ theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả các phụ kiện đều có khả năng nâng tích hợp cho cần trục trên cao hoặc xe nâng để xử lý dễ dàng và an toàn. Rào chắn có bề mặt phẳng, kín để đảm bảo dễ dàng vệ sinh sau khi thử nghiệm.

 

Đặc tính

  • Giảm căng thẳng
  • Đã phun cát và sơn lót
  • Màu sơn tùy chỉnh
  • Lỗ khoen tích hợp cho cần cẩu trên cao hoặc xe nâng
  • Tích hợp các cảm biến lực (giả)
  • Yêu cầu cụ thể của khách hàng có thể được thực hiện bất cứ lúc nào

Hãy chia sẽ nếu bạn thích bài viết này

Chia sẻ đến Facebook
Chia sẻ đến Twitter
Chia sẻ đến Linkdin
Chia sẻ đến Pinterest

Ý kiến của bạn thì sao ?