Thử nghiệm xe

Việc thử nghiệm toàn bộ xe gần nhất với điều kiện trên đường và mang lại lợi thế là có thể thử nghiệm nhiều tình huống và quy trình khác nhau ngay tại chỗ. Do đó, có thể mô phỏng trước các lần chạy thử quốc tế phức tạp.

Trọng tâm của hệ thống thử nghiệm như vậy là bốn máy đo công suất, mỗi máy được kết nối với một trong các trục bánh xe của xe. Do đó, tất cả các thành phần của hệ thống truyền động đều được thử nghiệm tương tác với hệ thống treo và phần mềm của xe. Trái ngược với các bệ thử hệ thống truyền động độc quyền, bệ thử xe của chúng tôi được trang bị cái gọi là ổ trục cardan, chịu tải trọng của xe.

Để lắp đặt dễ dàng hơn, ổ trục các đăng có thể di chuyển theo mặt phẳng ngang và cũng có thể quay theo hai hướng trục.

Ổ trục các đăng được cố định liên tục với sự hỗ trợ của các bộ phận kẹp khí nén và độ lệch góc tạo ra trong hệ thống trục được bù bằng trục các đăng có vận tốc không đổi.

Hơn nữa, các thành phần giảm chấn được căng trước trên vỏ Cardan đảm bảo hoạt động giảm rung. Trong những năm gần đây, ERNST đã chuyên về các giải pháp dành riêng cho khách hàng trong lĩnh vực này và, với tư cách là nhà cung cấp hệ thống, có thể sản xuất toàn bộ cơ khí của các hệ thống như vậy. Điều này bao gồm cả thiết kế cũng như toàn bộ quá trình gia công cơ khí cho đến khi lắp đặt tại nhà.

Thiết kế thay đổi tùy theo kích thước mong muốn cũng như máy đo công suất được sử dụng và dữ liệu hiệu suất cần thiết. Theo quy định, cả chiều rộng đường ray và chiều dài cơ sở đều có thể được điều chỉnh liên tục tại đây.

Bản vẽ

Mô tả
  • Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Vòng bi Cardan dùng để thử nghiệm xe
  • Bảo vệ quá tải do khớp nối an toàn
  • Dây cáp 3D
  • Các thành phần kẹp khí nén
  • Giải pháp trọn gói của ERNST

Tùy chọn

  • Bánh đà
  • Bảo vệ trục
  • Thiết lập cơ sở bánh xe thông qua các thanh dẫn hướng tuyến tính
  • Thiết lập chiều rộng đường ray thông qua các thanh dẫn hướng tuyến tính
  • Bộ chuyển đổi trục bánh xe

Chi tiết

Tùy chọn

 

Ví dụ sản phẩm

Giường thử nghiệm xe Volvo Cars

Dữ liệu kỹ thuật:

  • Tốc độ: lên đến 1800 vòng/phút
  • Phạm vi mô-men xoắn: 3000 Nm
  • Công suất: 300 kW
  • Hai cấu hình: hoạt động 4WD hoặc hoạt động 2 x 2-E
  • Giám sát rung động

 

 

 

Giường thử nghiệm xe Millbrook

Dữ liệu kỹ thuật:

  • Tốc độ: lên đến 3000 vòng/phút
  • Phạm vi mô-men xoắn: 4200 Nm
  • Công suất: 420 kW
  • Hai cấu hình: Hoạt động 4WD hoặc Hoạt động hệ thống truyền động
  • Giám sát rung động

 

 

 

Bệ thử xe Intertek

Dữ liệu kỹ thuật:

  • Tốc độ: lên đến 3500 vòng/phút
  • Phạm vi mô-men xoắn: 5500 Nm
  • Công suất: 550 kW
  • Ba cấu hình: hoạt động 4WD, 4-E hoặc 2 x 2-E
  • Giám sát rung động
  • Bảo vệ quá tải do khớp nối an toàn
  • Trường khoảng chia

Hãy chia sẽ nếu bạn thích bài viết này

Chia sẻ đến Facebook
Chia sẻ đến Twitter
Chia sẻ đến Linkdin
Chia sẻ đến Pinterest

Ý kiến của bạn thì sao ?