Giá đỡ B-side ban đầu được phát triển trong quá trình ứng dụng cụ thể để giảm tốc độ rung xảy ra trên DUT. Giá đỡ bổ sung đặc biệt hữu ích với vỏ DUT nhô ra, chỉ được cố định vào bệ thử nghiệm ở mặt bích phía trước.

Trong trường hợp này, có nguy cơ tần số riêng đầu tiên của hệ vật rắn sẽ dịch chuyển xuống thấp hơn nhiều đến mức nằm trong phạm vi tốc độ.

Trong một số trường hợp nhất định, điều này có thể dẫn đến việc tắt máy hoặc thậm chí làm hỏng bệ thử nghiệm và DUT.

Một mặt, thiết kế này làm giảm độ rung xảy ra thông qua các bộ phận giảm chấn có thể điều chỉnh; mặt khác, bộ phận hỗ trợ bổ sung làm cứng hệ thống thân xe.

Bản vẽ

Mô tả

  • Khung xây dựng với tần số tự nhiên trên phạm vi tốc độ
  • Hiệu ứng giảm chấn theo chiều ngang và chiều dọc do sắp xếp 90 độ
  • Bộ giảm chấn có sẵn ở nhiều cấp độ độ cứng Shore khác nhau
  • Tải trước bộ giảm chấn có thể điều chỉnh thông qua trục chính
  • Sự điều chỉnh hai phần để cải tạo nhanh chóng
  • Thiết kế riêng, theo ứng dụng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm

B-side support 30000 vòng/phút + bộ điều hợp chiều cao trục cho 20000 vòng/phút

Dữ liệu kỹ thuật:

  • Chiều cao trục: 250 mm | bộ chuyển đổi bao gồm 370 mm
  • Tốc độ: lên đến 30000 vòng/phút | bộ chuyển đổi bao gồm 20000 vòng/phút
  • Cân nặng: 120 kg

 

 

 

 

 

B-side support 20000 vòng/phút

Dữ liệu kỹ thuật:

  • Chiều cao trục: 370 mm
  • Tốc độ: lên đến 20000 vòng/phút
  • Cân nặng: 150 kg
  • Bề mặt: mạ kẽm (hoạt động trong điều kiện khí hậu)

 

 

 

 

B-side support 25000 vòng/phút Dữ liệu kỹ thuật:

  • Chiều cao trục: 350 mm
  • Tốc độ: lên đến 25000 vòng/phút
  • Cân nặng: 80 kg

Hãy chia sẽ nếu bạn thích bài viết này

Chia sẻ đến Facebook
Chia sẻ đến Twitter
Chia sẻ đến Linkdin
Chia sẻ đến Pinterest

Ý kiến của bạn thì sao ?