
Giường thử John Deere
Bản vẽ Tính năng Ứng dụng: Không dành cho đường đi Khối lượng bệ thử nghiệm: 15000 kg Điều chỉnh chiều cao: ± 1375 mm Công suất phanh: 810 kW
Bản vẽ Tính năng Ứng dụng: Không dành cho đường đi Khối lượng bệ thử nghiệm: 15000 kg Điều chỉnh chiều cao: ± 1375 mm Công suất phanh: 810 kW
Bản vẽ Tính năng Khung cơ sở Bộ tăng áp Ứng dụng: Bệ thử khí nóng của động cơ tàu biển/động cơ lớn Lực khí: lên đến 260 kN Công
Views & drawings Properties & technical data Combination of E-motor and Powertrain testing Application: E-mobility Heavy Duty Dimensions: 5.0 m x 1.5 m x 2.5 m Mass: approx. 20000 kg Base frame can
Một ổ trục trung gian bổ sung thường được bao gồm trong kết nối trục của bệ thử nghiệm tốc độ cao. ERNST cung cấp nhiều vị trí ổ trục
Các khớp nối nhanh cho phép kết nối chất lỏng và chất khí nhanh chóng và không bị rò rỉ. Tất cả các khớp nối nhanh đều là khớp nối
Yêu cầu về an toàn nghề nghiệp liên tục tăng. Một bộ phận bảo vệ trục như một thiết bị bảo vệ cơ học hiện là tiêu chuẩn để bảo
Các thành phần lớn, chẳng hạn như cấu trúc đế và đầu máy, hiện tạo thành nền tảng của các bệ thử nghiệm tốc độ cao. Ngoài các mô phỏng
Giá đỡ B-side ban đầu được phát triển trong quá trình ứng dụng cụ thể để giảm tốc độ rung xảy ra trên DUT. Giá đỡ bổ sung đặc biệt
Ngoài các hệ thống hoàn chỉnh, ERNST còn cung cấp các linh kiện thử nghiệm riêng lẻ để cải tiến các máy móc hiện có. Các linh kiện hiện có