
Thử nghiệm xe
Việc thử nghiệm toàn bộ xe gần nhất với điều kiện trên đường và mang lại lợi thế là có thể thử nghiệm nhiều tình huống và quy trình khác
Việc thử nghiệm toàn bộ xe gần nhất với điều kiện trên đường và mang lại lợi thế là có thể thử nghiệm nhiều tình huống và quy trình khác
Ngày nay, thử nghiệm động cơ phải tiết kiệm. Yêu cầu đơn giản như sau: “Thu thập tất cả dữ liệu cần thiết trong thời gian ngắn nhất có thể”.
Thiết lập back-to-back (B2B) cung cấp một giới thiệu tốt về thử nghiệm động cơ điện. Động cơ điện được thử nghiệm (DUT = thiết bị đang thử nghiệm) thường
Kết nối giữa bệ thử nghiệm và DUT, còn được gọi là kết nối trục, thường được lắp ráp riêng lẻ. Nhiều yếu tố, cả về DUT và bệ thử
Kiểm tra từng thành phần là một phần thiết yếu của quy trình phát triển ngày nay. Điều này bao gồm, trong số những thứ khác, các nền tảng kiểm
ERNST có thể bao phủ nhiều ứng dụng trong lĩnh vực thử nghiệm ô tô. Khách hàng của chúng tôi được hưởng lợi từ nhiều khái niệm khác nhau, được
Tùy thuộc vào ứng dụng, hai (hoặc bốn trong thử nghiệm hệ thống truyền động 4-E) máy đo công suất được sử dụng để thử nghiệm từng trục truyền động
Tùy thuộc vào ứng dụng, hai (hoặc bốn trong thử nghiệm hệ thống truyền động 4-E) máy đo công suất được sử dụng để thử nghiệm từng trục truyền động