Hệ thống va chạm

Hệ thống va chạm

Lật xe FMVSS 208

Tấm lật xe được sử dụng để thực hiện lật ngang, theo quy định thử nghiệm FMVSS 208. Với tấm xoay, xe có thể dễ dàng được dựng lên và

Xem bài viét »
Hệ thống va chạm

Lật xe tĩnh

Lật xe tĩnh được sử dụng để kiểm tra xe thử nghiệm xem có rò rỉ chất lỏng từ ắc quy hoặc bình nhiên liệu sau vụ va chạm hay

Xem bài viét »
Hệ thống va chạm

Small overlap

Rào chắn small overlap được sử dụng để thử nghiệm cấu trúc xe theo quy định thử nghiệm Small Overlap IIHS. Cấu trúc thép được thiết kế cho tải trọng va

Xem bài viét »
Hệ thống va chạm

Tấm chắn RCAR

Tấm chắn RCAR được sử dụng để thực hiện các thử nghiệm va chạm ở tốc độ thấp với vận tốc lên tới 10 km/giờ và mô phỏng thiệt hại

Xem bài viét »
Hệ thống va chạm

RCAR 10 độ

Rào chắn này được thiết kế để chịu va chạm trực diện 10 độ theo chuẩn RCAR và được sử dụng để thực hiện các thử nghiệm nhằm đánh giá

Xem bài viét »
Hệ thống va chạm

Pole equipment

Pile (cọc) cho phép tiến hành thử nghiệm cọc theo các quy định hiện hành. Cọc được định cỡ theo yêu cầu của khách hàng và có thể dễ dàng

Xem bài viét »
Hệ thống va chạm

ODB

Rào chắn ODB cho phép tiến hành thử nghiệm xe để bảo vệ hành khách với nhiều mức độ chồng chéo khác nhau. Rào chắn có thể được gắn trực

Xem bài viét »
Hệ thống va chạm

30° wedge

30° wedge được sử dụng để thực hiện các thử nghiệm theo thông số kỹ thuật thử nghiệm FMVSS 208. Do thiết kế đối xứng, wedge có thể được sử

Xem bài viét »
Hệ thống va chạm

Multiple barrier US

Trong multiple barrier US, cấu trúc khung dựa trên chiều dài cơ sở là 2591 mm và chiều rộng đường ray là 1880 mm. Trên cơ sở này, có thể

Xem bài viét »
Hệ thống va chạm

Multiple barrier EURO

Trong multiple barrier EURO, cấu trúc khung dựa trên chiều dài cơ sở là 3000 mm và chiều rộng đường ray là 1500 mm. Trên cơ sở này, có thể

Xem bài viét »