
Khối Va Chạm Di Động
Nhờ thiết kế theo dạng mô-đun và trình độ chế tạo sẵn cao tại nhà máy, khối chống va chạm di động ERNST có thể được lắp đặt ở bất
Nhờ thiết kế theo dạng mô-đun và trình độ chế tạo sẵn cao tại nhà máy, khối chống va chạm di động ERNST có thể được lắp đặt ở bất
ERNST cung cấp nhiều loại rào chắn cố định để tiến hành các thử nghiệm tiêu chuẩn và đặc biệt. Chúng chủ yếu được đặc trưng bởi độ cứng, đảm
Hệ thống Multiple barrier của ERNST cho phép khách hàng linh hoạt sử dụng rào chắn trong suốt vòng đời của sản phẩm. Hệ thống bao gồm khung cơ bản
Khi khối lượng và tốc độ va chạm, các lực vật lý cực lớn được tạo ra và cần phải bị làm chệch hướng. Để thực hiện thử nghiệm va
Rào chắn di động Small Overlap Oblique tuân theo quy định hiện hành của NHTSA. Để tránh va chạm lần thứ hai, do tổng trọng lượng lớn, hệ thống phanh
Mặc dù khá đa dạng các loại rào chắn di động nhưng chúng tôi phân loại chủ yếu thành 2 loại: EURO và US. Việc phân chia này dựa trên
Rào chắn di động IIHS 2.0 tuân theo quy định của IIHS, được triển khai vào năm 2022. Tổng trọng lượng của rào chắn được tăng từ 1500 kg lên
Rào chắn di động IIHS 1.0 tuân theo quy định hiện hành của IIHS. Bản vẽ Các chi tiết
Rào chắn di động FMVSS 301 tuân theo tiêu chuẩn FMVSS (Federal Motor Vehicle Safety Standards) hiện hành. Bản vẽ Các chi tiết
Rào chắn di động FMVSS 214 được thiết kế tuân theo tiêu chuẩn FMVSS (Federal Motor Vehicle Safety Standards) hiện hành. Bản vẽ Các chi tiết