Các bệ thử nghiệm tĩnh của ERNST cung cấp cho khách hàng tính linh hoạt to lớn, khả năng đo lường chính xác và khả năng thu thập dữ liệu hiện đại.
Như vậy, độ bền cấu trúc của mẫu thử có thể được ghi lại và lưu trữ dễ dàng, khoa học và tỉ mỉ.
Tổng quan về giường thử nghiệm tĩnh
1. Hệ thống nén bên
Hệ thống nén bên được sử dụng để thử nghiệm cấu trúc xe theo quy định thử nghiệm FMVSS 214s, nhưng cũng được sử dụng cho nhiều thử nghiệm đặc biệt dành riêng cho khách hàng.
Tùy thuộc vào cấu hình thử nghiệm, trụ áp suất có thể tăng theo mức tăng 50 mm. Tia laser đường tích hợp giúp dễ dàng căn chỉnh cấu trúc cần thử nghiệm với cọc.
Hệ thống có thể di chuyển lên độ cao 300 mm thông qua tời điện.
Đo lực được thực hiện theo tiêu chuẩn với 2 cảm biến lực ba trục, mỗi cảm biến có lực danh nghĩa 250 kN theo phương X và 100 kN theo phương Y và Z.
Hệ thống được đặc trưng bởi thiết kế cực kỳ cứng cáp, giúp giảm thiểu tối đa các biến dạng đặc thù của hệ thống. Khoảng cách di chuyển, không chịu ảnh hưởng của lực, có thể được đo thông qua một biến trở điều khiển bằng dây riêng biệt.
Của cải
- Lực nén và lực kéo: 300 kN ở tốc độ cấp liệu 15 mm/giây
- Hành trình: tối đa 750 mm.
- Tùy chọn: Cảm biến lực 6 trục
- Các yêu cầu đặc biệt của khách hàng có thể được thực hiện bất cứ lúc nào
Chi tiết
2. Hệ thống nén kết hợp
Hệ thống nén mái được sử dụng để thử nghiệm kết cấu xe theo các quy định thử nghiệm FMVSS 216a, FMVSS 214s và IIHS (Giao thức thử nghiệm độ bền mái), nhưng cũng được sử dụng cho nhiều thử nghiệm đặc biệt dành riêng cho khách hàng.
Tùy thuộc vào cấu hình thử nghiệm, tấm áp suất có thể nghiêng liên tục theo hai góc, -25 đến +95 độ quanh trục X và ±5 độ quanh trục Y.
Tia laser chéo tích hợp trong tấm tại điểm tiếp xúc đầu tiên giúp căn chỉnh tấm áp suất với UUT dễ dàng.
Cả 5 trục đều được điều khiển bằng điện và cho phép điều khiển cực kỳ chính xác thông qua một bộ điều khiển di động.
Piston nén dùng cho thử nghiệm nén ngang có thể dễ dàng gắn vào tấm nén nằm ngang.
Đo lực được thực hiện theo tiêu chuẩn với 4 cảm biến lực một trục, mỗi cảm biến có lực danh định 250 kN. Hệ thống được đặc trưng bởi thiết kế cực kỳ cứng cáp, giúp giảm thiểu tối đa biến dạng riêng của hệ thống.
Khoảng cách di chuyển, không chịu tác động của lực, có thể được đo thông qua một biến trở điều khiển bằng dây riêng biệt.

Của cải
- Lực nén và lực kéo: 250 kN ở tốc độ cấp liệu 15 mm/giây
- Hành trình: tối đa 1000 mm
- Tùy chọn: Cảm biến lực 3 trục
- Các yêu cầu đặc biệt của khách hàng có thể được thực hiện bất cứ lúc nào
3. Hệ thống nén mái
Hệ thống nén mái được sử dụng để thử nghiệm kết cấu mái theo các quy định thử nghiệm FMVSS 216a và IIHS (Giao thức thử nghiệm độ bền mái), nhưng cũng được sử dụng cho nhiều thử nghiệm đặc biệt dành riêng cho khách hàng.
Tùy thuộc vào cấu hình thử nghiệm, tấm áp suất có thể nghiêng liên tục theo hai góc, ±25 độ quanh trục X và ±5 độ quanh trục Y. Tia laser chéo tích hợp trong tấm tại điểm tiếp xúc đầu tiên cho phép căn chỉnh dễ dàng tấm áp suất với UUT.
Cả 5 trục đều được điều khiển bằng điện và cho phép điều khiển cực kỳ chính xác thông qua một bộ điều khiển di động.
Đo lực được thực hiện theo tiêu chuẩn với 4 cảm biến lực trục đơn, mỗi cảm biến có lực danh định 250 kN.
Hệ thống được đặc trưng bởi thiết kế cực kỳ cứng cáp, giúp giảm thiểu tối đa các biến dạng đặc thù của hệ thống. Khoảng cách di chuyển, không chịu ảnh hưởng của lực, có thể được đo thông qua một biến trở điều khiển bằng dây riêng biệt.
Của cải
- Lực nén và lực kéo: 250 kN ở tốc độ cấp liệu 15 mm/giây
- Hành trình: tối đa 1000 mm.
- Tùy chọn: Cảm biến lực 3 trục
- Các yêu cầu đặc biệt của khách hàng có thể được thực hiện bất cứ lúc nào
4. Giường thử nghiệm ghế ngồi
Giường thử nghiệm ghế ngồi được sử dụng để thực hiện các thử nghiệm tải trọng tĩnh trên ghế xe và được thiết kế đặc biệt để thử nghiệm vật liệu của ghế hoặc tựa đầu.
Kiểm tra ghế được thực hiện theo các tiêu chuẩn có liên quan, bao gồm Tiêu chuẩn FIA 8855-2021, Tiêu chuẩn FIA 8862-2009, UN ECE 17, R25, FMVSS 202 cũng như GB 15083-2006, nhưng cũng có thể được sử dụng cho các thử nghiệm cụ thể của khách hàng. Có thể điều chỉnh cơ học và các thông số phần mềm tương ứng, có thể tự do xác định.
Bệ thử nghiệm bao gồm một số xi lanh điện. Mỗi xi lanh được trang bị một cảm biến tải và một cảm biến dịch chuyển tuyến tính và được điều khiển bởi một động cơ điện.
Việc quản lý các định nghĩa thử nghiệm với các tham số, màn hình hiển thị và trình chỉnh sửa, hệ thống cấp phép, dữ liệu giám sát và đo lường được thực hiện trong hệ thống tự động hóa liên quan.
Trước khi bắt đầu thử nghiệm, tất cả các thông số thử nghiệm cần thiết có thể được thiết lập. Đường cong tải (lực, mô men so với thời gian) có thể được thực hiện song song trên tối đa ba xi lanh điện.
Sau khi bắt đầu thử nghiệm, các xi lanh điện sẽ được điều khiển tự động bằng thuật toán phần mềm bao gồm vòng điều khiển khép kín giữa bộ biến tần và lực/độ dịch chuyển được đo.
Giường thử nghiệm có đặc điểm là thiết kế ổn định và được cấu hình để thử nghiệm ghế có gắn trên sàn hoặc gắn trên sàn và tựa lưng ghế.
Chi tiết