Thiết kế tổng thể của việc lật bờ kè hoàn toàn dựa trên nhu cầu của khách hàng cũng như tiềm năng của tình hình thử nghiệm hiện tại tại chỗ. Các kỹ sư thử nghiệm giàu kinh nghiệm của chúng tôi, cùng với khách hàng, phân tích các khả năng và đưa ra khuyến nghị tùy chỉnh.
Một lớp dày đặc biệt được sử dụng cho bề mặt ram, cho phép hệ số ma sát đạt 0,9.
Nhờ thiết kế dạng mô-đun, toàn bộ hệ thống có thể được thiết lập và chuẩn bị để thử nghiệm chỉ với hai người trong vòng chưa đầy bốn giờ.
Nhiều loại thành phần kè có thể điều chỉnh cho phép điều chỉnh phạm vi từ 30-55 độ theo mức tăng 2,5 độ, do đó ngay cả những chiếc xe thể thao rất thấp cũng có thể bị lật.
Xe thử nghiệm có thể được di chuyển vào máng trượt khởi động theo cách thân thiện với người dùng thông qua bộ điều chỉnh độ cao bằng điện và sau đó được đưa đến độ cao thử nghiệm.

Đặc tính
- Tốc độ thử nghiệm 35 km/h với trọng lượng xe là 4000 kg
- Góc va chạm 15 độ giữa thanh trượt và đường dốc tiếp cận
- Tốc độ va chạm tối đa: 50 km/h
- Tích hợp hệ thống phanh vào cơ sở hạ tầng hiện có