Rào chắn này được thiết kế để chịu va chạm trực diện 10 độ theo chuẩn RCAR và được sử dụng để thực hiện các thử nghiệm nhằm đánh giá cấu trúc xe sau khi va chạm với rào chắn ở tốc độ 15 km/giờ, với độ chồng lấn 40%.
Rào chắn có thể được vặn trực tiếp vào khối chống va chạm hoặc tường chống va chạm hiện có. Cấu trúc lớn được xây dựng từ các đoạn thép hàn, lắp ráp hoàn chỉnh và được trang bị tất cả các lỗ gắn cần thiết. Có thể sử dụng cả hai mặt bất cứ lúc nào do thiết kế hình ảnh phản chiếu.
Đặc tính
- Các yêu cầu đặc biệt của khách hàng có thể được thực hiện bất cứ lúc nào
- Được thiết kế và sản xuất để thử nghiệm quá tải
- Điểm nâng tích hợp để xử lý dễ dàng và an toàn
- Tích hợp không giới hạn với thiết bị hiện có của khách hàng
- Tất cả các bề mặt lắp đặt được gia công cơ học song song với nhau để có độ chính xác cao nhất