Nền tảng Flying Floor (sàn bay) được sử dụng để thực hiện các thử nghiệm va chạm bên.
Sự dẫn hướng cố định của ít nhất hai thanh dẫn hướng trên đường ray của rãnh va chạm giúp đạt được độ chính xác cao nhất khi va chạm.
Cấu trúc và thiết kế của bánh răng chạy được thiết kế để vận hành với tốc độ lên đến 64 km/giờ. Vì mục đích này, các điều kiện sàn phải được duy trì trên toàn bộ chiều rộng di chuyển của Sàn bay theo DIN 18202 ± 2 mm/m tối đa. ± 5 mm trên toàn bộ chiều dài đường ray, liên quan đến mép trên cùng của ray.
Sàn bay được hỗ trợ tối ưu bởi 32 bánh răng chạy treo riêng lẻ nhằm giảm thiểu tác động của mặt đất không bằng phẳng lên các xe được thử nghiệm.
Giảm tốc lên tới 35 km/h thông qua 4 bộ giảm chấn thủy lực tích hợp.
Đối với các bài kiểm tra trên 35 km/giờ đến 64 km/giờ, giảm tốc được thực hiện bằng bộ giảm chấn ống cong vênh. Cả hai hệ thống có thể được tích hợp tùy chọn với nhau trong sàn bay. Việc trao đổi trong các hệ thống có thể diễn ra trong thời gian rất ngắn.
Tại ERNST, mỗi hệ thống sàn bay đều được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng để hành vi chạy đạt được giá trị tốt nhất có thể và kết quả đo lường có giá trị.
Bản vẽ

Mô tả
- Kích thước xe thử nghiệm: tối đa 6000 mm x 2500 mm x 2300 mm.
- Trọng lượng xe thử nghiệm: tối đa 5000 kg.
- Hành trình piston giảm xóc: 600 mm
- Kích thước tiêu chuẩn của cửa sổ phim: 2500 mm x 2000 mm. Có thể điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.
- Tổng trọng lượng của sàn bay: khoảng 2100 kg
- Hệ thống phanh được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng