Rào chắn small overlap được sử dụng để thử nghiệm cấu trúc xe theo quy định thử nghiệm Small Overlap IIHS. Cấu trúc thép được thiết kế cho tải trọng va chạm lên đến 2000 kN.
Tùy thuộc vào tình huống thử nghiệm, rào chắn có thể được bắt vít trực tiếp vào khối chống va chạm hoặc tường chống va chạm hiện có hoặc gắn vào sàn hành lang bằng neo đất theo yêu cầu của khách hàng.
Tùy thuộc vào từng mẫu, rào chắn có thể bao gồm tối đa bốn phần:
Bề mặt va chạm có vùng phân bổ lực, một bộ phận chuyển đổi và để gắn vào neo đất, có thêm một khung có thể điều chỉnh và một tấm đế.
Chiều dài của bộ phận chuyển đổi có thể được điều chỉnh theo thông số kỹ thuật của khách hàng. Khi gắn vào neo đất, toàn bộ cấu trúc có thể được di chuyển vuông góc với hướng di chuyển bằng bánh xe tay, để điều chỉnh mức độ chồng chéo.
Nhờ thiết kế đặc biệt, mọi tiếp xúc không mong muốn giữa xe và các cấu trúc không liên quan đến thử nghiệm, ví dụ như tường chắn, đều có thể tránh được.
Mỗi bộ phận riêng lẻ đều có điểm treo và điểm gắn để vận chuyển bằng cần cẩu hoặc xe nâng.
Tương tự như vậy, rào chắn small overlap có thể được trang bị cảm biến lực, cũng có thể được triển khai sau đó bất kỳ lúc nào bằng cách tích hợp từng cảm biến lực giả riêng lẻ bằng ERNST ngay từ đầu.
Đặc tính
- Các yêu cầu đặc biệt của khách hàng có thể được thực hiện bất cứ lúc nào
- Được thiết kế và sản xuất để thử nghiệm quá tải
- Điểm nâng tích hợp để xử lý dễ dàng và an toàn
- Tích hợp không giới hạn với thiết bị hiện có của khách hàng
- Tất cả các bề mặt lắp đặt được gia công cơ học song song với nhau để có độ chính xác cao nhất
- Sản xuất neo đất bằng ERNST hoặc tích hợp hệ thống vào neo đất hiện có tại địa điểm của khách hàng