
Small overlap
Rào chắn small overlap được sử dụng để thử nghiệm cấu trúc xe theo quy định thử nghiệm Small Overlap IIHS. Cấu trúc thép được thiết kế cho tải trọng va

Rào chắn small overlap được sử dụng để thử nghiệm cấu trúc xe theo quy định thử nghiệm Small Overlap IIHS. Cấu trúc thép được thiết kế cho tải trọng va

Tấm chắn RCAR được sử dụng để thực hiện các thử nghiệm va chạm ở tốc độ thấp với vận tốc lên tới 10 km/giờ và mô phỏng thiệt hại

Rào chắn này được thiết kế để chịu va chạm trực diện 10 độ theo chuẩn RCAR và được sử dụng để thực hiện các thử nghiệm nhằm đánh giá

Pile (cọc) cho phép tiến hành thử nghiệm cọc theo các quy định hiện hành. Cọc được định cỡ theo yêu cầu của khách hàng và có thể dễ dàng

Rào chắn ODB cho phép tiến hành thử nghiệm xe để bảo vệ hành khách với nhiều mức độ chồng chéo khác nhau. Rào chắn có thể được gắn trực

30° wedge được sử dụng để thực hiện các thử nghiệm theo thông số kỹ thuật thử nghiệm FMVSS 208. Do thiết kế đối xứng, wedge có thể được sử

ERNST cung cấp nhiều loại rào chắn cố định để tiến hành các thử nghiệm tiêu chuẩn và đặc biệt. Chúng chủ yếu được đặc trưng bởi độ cứng, đảm