Thử nghiệm động cơ điện

Trong phương tiện di chuyển bằng điện, đặc biệt là xe điện, động cơ điện tốc độ cao được sử dụng kết hợp với thiết bị điện tử công suất tương ứng và hộp số giảm tốc.

Trong quá trình phát triển các hệ thống truyền động tương lai này, các bệ thử nghiệm động cơ điện đóng vai trò quan trọng trong việc xác định các bài kiểm tra hiệu suất, ghi lại bản đồ, theo dõi động lực, độ bền và thử nghiệm nhiệt.

ERNST đã cung cấp cơ cấu bệ thử nghiệm cho mục đích này trong nhiều năm. Nó bao gồm một khung máy hàn còn được gọi là “cấu trúc cơ sở”.

Việc tách rung động khỏi tòa nhà thường được thực hiện bằng lò xo khí; bản thân cấu trúc đế không có tần số tự nhiên trong phạm vi tốc độ quay.

Hệ thống trục được lắp ráp theo ứng dụng cụ thể, với một số tùy chọn có sẵn, chẳng hạn như vị trí ổ trục chính tích hợp hoặc thanh xoắn liên động.

Nhờ thiết kế và sản xuất, lắp đặt tại chỗ, ERNST có thể cung cấp toàn bộ cơ cấu bệ thử nghiệm với tư cách là nhà cung cấp hệ thống.

 

Bản vẽ

 

Mô tả

  • Cấu trúc cơ sở có tần số tự nhiên thứ nhất trên phạm vi tốc độ
  • Hệ thống giảm xóc lò xo khí
  • Căn chỉnh thông qua các bộ phận áp suất và tấm mài
  • Các bề mặt hỗ trợ bổ sung
  • Các yếu tố lắp đặt và căn chỉnh
  • Điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng
  • Giải pháp trọn gói của ERNST

 

Tùy chọn

  • Ứng dụng khí hậu
  • Thiết kế trục
  • Điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ B-side
  • Hộp số tốc độ cao

Ví dụ sản phẩm


Bệ thử nghiệm động cơ điện trong phòng thử nghiệm

Dữ liệu kỹ thuật:

  • Tốc độ: lên đến 20000 vòng/phút
  • Phạm vi mô-men xoắn: lên đến 1000 Nm
  • Khối lượng: khoảng 5,5 tấn (bao gồm cả động cơ điện)
  • Kích thước: khoảng 1,8 mx 1,0 m x 1,5 m
  • Bề mặt hỗ trợ thích ứng cho các cụm mặt bích và đế (DUT)
  • Kết nối trục bao gồm K&A Dyno, đồng hồ đo mô-men xoắn HBM, khớp nối và ổ trục trung gian

Bệ thử nghiệm động cơ điện, bao gồm ổ trục trung gian

Dữ liệu kỹ thuật:

  • Hộp số tốc độ cao với 2 đầu ra
  • Phạm vi tốc độ: lên đến 11000 vòng/phút / 25000 vòng/phút
  • Phạm vi mô-men xoắn: lên đến 1500 Nm / 500 Nm
  • Khối lượng: khoảng 7,5 tấn (bao gồm cả động cơ điện)
  • Kích thước: khoảng 2,3 mx 1,0 m x 1,6 m
  • Bề mặt hỗ trợ thích ứng cho các cụm mặt bích và đế (DUT)
  • Kết nối trục bao gồm máy đo lực Oswald, khớp nối, ổ trục trung gian, máy đo mô-men xoắn HBM, khớp nối và ổ trục trung gian
  • Ứng dụng khí hậu
  • Hỗ trợ B-side

Bệ thử nghiệm động cơ điện, bao gồm ứng dụng khí hậu

Dữ liệu kỹ thuật:

  • Tốc độ: lên đến 16000 vòng/phút
  • Phạm vi mô-men xoắn: lên đến 900 Nm
  • Khối lượng: khoảng 5,0 tấn (bao gồm cả động cơ điện)
  • Kích thước: khoảng 1,8 mx 1,0 mx 1,5 m
  • Bề mặt hỗ trợ thích ứng cho các cụm mặt bích và đế (DUT)
  • Kết nối trục bao gồm máy đo lực Oswald và máy đo mô-men xoắn HBM
  • Ứng dụng khí hậu

Bệ thử nghiệm động cơ điện, bao gồm hộp số tốc độ cao

Dữ liệu kỹ thuật:

  • Tốc độ: lên đến 20000 vòng/phút
  • Phạm vi mô-men xoắn: lên đến 1000 Nm
  • Hộp số tốc độ cao (có thể tháo rời): lên đến 30.000 1/phút / 500 Nm
  • Khối lượng: khoảng 6,5 tấn (bao gồm cả động cơ điện)
  • Kích thước: khoảng 2,0 mx 1,0 mx 1,5 m
  • Bề mặt hỗ trợ thích ứng cho các cụm mặt bích và đế (DUT)
  • Kết nối trục bao gồm máy đo lực K&A, máy đo mô-men xoắn HBM, thanh xoắn và hộp số tốc độ cao
  • Ứng dụng khí hậu

Bệ thử nghiệm động cơ điện, bao gồm  hộp bảo vệ

Dữ liệu kỹ thuật:

  • Tốc độ: lên đến 12000 vòng/phút
  • Phạm vi mô-men xoắn: lên đến 200 Nm
  • Khối lượng: khoảng 2,2 tấn (bao gồm cả động cơ điện)
  • Kích thước: khoảng 1,8 mx 1,0 mx 1,4 m
  • Bề mặt hỗ trợ thích ứng cho các cụm mặt bích và đế (DUT)
  • Kết nối trục bao gồm máy đo lực Oswald, bộ phận kẹp, máy đo mô-men xoắn HBM và trục tốc độ cao
  • Hộp bảo vệ

Hãy chia sẽ nếu bạn thích bài viết này

Chia sẻ đến Facebook
Chia sẻ đến Twitter
Chia sẻ đến Linkdin
Chia sẻ đến Pinterest

Ý kiến của bạn thì sao ?