
Dây phanh
Khi khối lượng và tốc độ va chạm, các lực vật lý cực lớn được tạo ra và cần phải bị làm chệch hướng. Để thực hiện thử nghiệm va

Khi khối lượng và tốc độ va chạm, các lực vật lý cực lớn được tạo ra và cần phải bị làm chệch hướng. Để thực hiện thử nghiệm va

Rào chắn di động Small Overlap Oblique tuân theo quy định hiện hành của NHTSA. Để tránh va chạm lần thứ hai, do tổng trọng lượng lớn, hệ thống phanh

Mặc dù khá đa dạng các loại rào chắn di động nhưng chúng tôi phân loại chủ yếu thành 2 loại: EURO và US. Việc phân chia này dựa trên

Rào chắn di động IIHS 2.0 tuân theo quy định của IIHS, được triển khai vào năm 2022. Tổng trọng lượng của rào chắn được tăng từ 1500 kg lên

Rào chắn di động IIHS 1.0 tuân theo quy định hiện hành của IIHS. Bản vẽ Các chi tiết

Rào chắn di động FMVSS 301 tuân theo tiêu chuẩn FMVSS (Federal Motor Vehicle Safety Standards) hiện hành. Bản vẽ Các chi tiết

Rào chắn di động FMVSS 214 được thiết kế tuân theo tiêu chuẩn FMVSS (Federal Motor Vehicle Safety Standards) hiện hành. Bản vẽ Các chi tiết

Mặc dù khá đa dạng các loại rào chắn di động nhưng chúng tôi phân loại chủ yếu thành 2 loại: EURO và US. Việc phân chia này dựa trên

Rào chắn di động RCAR được thiết kế dựa theo giao thức thử nghiệm RCAR hiện hành. Bản vẽ Chi tiết

Rào chắn di động MPDB được thiết kế theo giao thức thử nghiệm hiện hành của EURO NCAP. Bản vẽ Chi tiết